Hentai 3d - Trang 149

Phân loại:Anime Nhật BảnPhim 18+Tình cảmBản tinMiền TâyHồng Kông Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2003 Đạo diễn:Vâng, Damei Diễn viên chính:강민우Lee Sung JaeAikawa YuiShimizu KojiTriệu Anh MaiShino OzawaHyuga AkikoNgười đàn ôngcà ri SandraDelon Tình trạng:Cập nhật đến tập 46

Hentai 3d - Trang 149Thứ63Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Đúng vậy, ta đang làm việc nhà, rất mệt mỏi, giọng nói của ngươi nghe thô ráp quá phải không?" Dịch Hướng Cơ làm mặt lạnh.

Hentai 3d - Trang 149Thứ52TậpTóm tắt nội dung

Lúc này, một bóng dáng xinh đẹp hiện ra từ làn hơi nước, đó chính là Ru. Chiếc khăn tắm màu trắng quấn nửa người Ru, bộ ngực gợn sóng dưới khăn tắm lộ ra một đường rãnh sâu, chiếc khăn tắm quấn chặt lấy Ru, phác họa rõ ràng hình dáng Ru, dưới ánh đèn vàng, đủ để khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng mất đi năng lực để kiểm soát bản thân.Đây là nơi an nghỉ của vợ ông Ru. Ji nhìn vợ mình đang bị tuyết bao phủ, nghĩ đến tiếng cười và niềm vui của cô ấy, không khỏi bật khóc: "Ru... Anh có lỗi với em, anh thực sự yêu em..."

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên