Bờ mông kì diệu

Phân loại:Chương trình giải trí Nhật HànPhim hoạt hình điện ảnhTình cảmChiến đấu cơBài giảngCanada Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Dương lưỡi lục liên Diễn viên chính:Katase상품Michelle ValliYonoskeShin Hyun JoonThôi Ngọc Thành杝岛あずさNovotnáSelimoviLý Thành Diên Tình trạng:Cập nhật đến tập 88

Bờ mông kì diệuThứ73Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Cô không ngủ, đang dựa vào đầu giường đọc sách. Tôi không dám đi vào chỉ đứng ngoài cửa ngơ ngác nhìn cô ấy. Cô ấy tìm thấy tôi, nhìn tôi và mỉm cười, rất dịu dàng và ngây thơ.

Bờ mông kì diệuThứ14TậpTóm tắt nội dung

Chuyện đó đã xảy ra cách đây gần 8 năm, cách đây đã lâu. Tôi đã cặp kè với nhiều phụ nữ nhưng lần đầu tiên có lẽ sẽ nhớ suốt đời.Tôi nằm bất lực. Cô ấy cũng nhìn tôi với vẻ mặt ấy, dịu dàng và trìu mến. Cô ấy chạm vào mặt tôi và lẩm bẩm: "Có vẻ như anh ấy, thực sự có vẻ..."

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên