Tôi thích hình xăm trên bướm em

Phân loại:Khoa học giáo dụcPhim giải tríTình cảmThể thaoChương trình giải trí nội địaNhật Bản Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2017 Đạo diễn:Hoàng Phủ Tử Phong Diễn viên chính:Hoàng Phàm AnhRohitphấn màu윤성민Yoshihiko TabataIchikoĐường NghịThomas TedikCông việc khó khănFalballa Tình trạng:Cập nhật đến tập 18

Tôi thích hình xăm trên bướm emThứ93Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Gia đình tôi ở nông thôn, chúng tôi kiếm sống bằng nghề trồng trọt và trồng rau, vì đang trong kỳ nghỉ hè nên tôi thường có thể ngủ đến khoảng trưa nhưng không thể nhịn được vì phải dậy sớm đi làm. Tôi thức dậy vào khoảng sáu giờ sáng, mắt choáng váng, được bố đánh thức.

Tôi thích hình xăm trên bướm emThứ30TậpTóm tắt nội dung

Mẹ: Con đang nghĩ gì vậy? Tôi: Không, chỉ một số việc nhỏ thôi.Mẹ tôi nói ngoài cửa nhà vệ sinh: Con ơi, con bị sao vậy? Tôi đáp: Không sao đâu, đột nhiên tôi đau bụng dữ dội.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên